Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

Cẩm nang chọn nội thất gỗ cho tổ ấm thêm xinh

Nội thất gỗ giúp môi trường sống của gia đình bạn trở thành gần gũi, đầy sinh khí, đầm ấm, thoả thích và dễ chịu. cùng K3 Deco chọn nội thất gỗ để mang lại bắt mắt tiên tiến sở hữu pha chút cổ điển vào trong ngôi nhà của bạn.

Gỗ là nguyên liệu phổ quát và rất được ưa thích trong việc trang hoàng và thiết kế nội thất hiện tại, sở hữu sức sáng tạo và bàn tay khéo léo của người thợ đã góp phần tạo nên các sản phẩm đẹp mộc mạc và lý tưởng trong từng chi tiết. Đồ gỗ có đặc tính thuần tuý và gần gũi với khi không luôn là chọn lọc tối ưu đối với các gia đình đam mê sự trang nhã và tao nhã.

Cẩm nang chọn nội thất gỗ cho tổ ấm thêm xinh

Nội thất gỗ giúp môi trường sống của gia đình bạn trở nên thân thiện, đầy nhựa sống, ấm cúng, tha hồ và dễ chịu. Bởi gỗ đem lại vẻ đẹp trùng hợp, sang trọng và dễ phối mang các món đồ nội thất khác nên được mọi người dùng tương đối rộng rãi.

Bàn ghế, tủ trưng bày, kệ TV, giường… bằng gỗ cho phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ gọn gàng, đẹp mắt và nhân thể dụng; mang sự phong phú về kiểu dáng lẫn màu sắc, kích thước giúp các món nội thất này trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Sự phối hợp khéo léo và kết hợp giữa những chiếc tủ kệ gỗ và những đồ nội thất khác từ bàn nước, ghế sofa, tranh ảnh… biểu lộ gu thẩm mỹ của bạn.

Màu gỗ nhạt hoặc gỗ sậm mang những vân gỗ tình cờ trên đồ nội thất luôn với sức lôi kéo ngay từ lần gặp gỡ trước nhất. Gỗ tự dưng như gỗ sồi, gỗ tràm, gỗ cao su… mang đặc tính bền chắc và vẻ đẹp thiên nhiên lý tưởng thường là sự tuyển lựa rẻ nhất cho mục đích sử dụng lâu dài. bên cạnh đó là những cái gỗ công nghiệp như gỗ MDF, gỗ veneer… nhập khẩu đều mang các nét đẹp riêng của chúng.

Cùng K3 Deco chọn nội thất gỗ để mang đến bắt mắt tiên tiến mang pha chút cổ điển vào trong ngôi nhà của bạn:

Phòng khách bừng sáng

Phòng khách bừng sáng


Gỗ ngẫu nhiên hay công nghiệp, thuần gỗ hay phối hợp mang kim loại, màu mộc hay sơn trắng… đều tạo sự nổi trội riêng biệt cho không gian đón tiếp và thư giãn của ngôi nhà bạn. một dòng bàn café để quây quần, sở hữu ngăn kéo và kệ mở cho bạn bố trí sách báo và những đồ vật yêu thích; thêm kệ trang hoàng giúp căn phòng khách nhà bạn thêm xinh và tạo nét đột phá cho ko gian.

Phòng ăn ấm nồng

Phòng ăn ấm nồng
Phòng ăn ấm nồng

Phòng ăn ấm nồng

Những mẫu gỗ trong khoảng cao cấp như gỗ sồi đến những chiếc thông dụng như gỗ cao su, gỗ MDF, gỗ veneer, gỗ ván dăm… có độ bền hoàn hảo cho phòng ăn vẻ đẹp đẳng cấp, cổ điển nhưng vẫn mang đôi nét đương đại, thu hút và rất vững chãi tạo sự tha hồ cho người dùng. đặc biệt các kiểu bàn xếp gọn rất thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp, cộng ghế sở hữu khuông thanh mảnh giúp bạn hoàn thiện phòng ăn theo thời trang mới mẻ và năng động.

Phòng ngủ trong mơ

Phòng ngủ trong mơ

Gỗ sồi tự nhiên phục vụ phòng ngủ được đông đảo người tình thích, giường và bàn khiến cho việc bằng gỗ sồi là món nội thất cao cấp sở hữu vân gỗ đẹp, mùi thơm đặc thù, độ bền cao, chống mối mọt và giữ được giá trị sử dụng trong tương lai. Về phòng thu giãn sự riêng tây sau 1 ngày nhọc mệt, bạn sẽ đích thực được thư giãn với nội thất gỗ vững chãi và màu sắc dễ chịu tạo cảm giác thả sức.K3 Deco