Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

5 Xu hướng trang trí phòng khách thể hiện cá tính

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi đoàn viên của mỗi gia đình. bởi vậy, ngoại hình phòng khách ra sao, lựa chọn nội thất như thế nào để vừa có tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng phần lớn công năng là điều rất được chú trọng. Dưới đây là 5 xu thế kiểu dáng vượt trội nhất mà Nội Thất K3 Deco muốn giới thiệu đến mọi người sau đây.

Phòng khách có không gian mở

Phòng khách có không gian mở
Phòng khách có không gian mở

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình nên cần phải thật phổ biến và thả sức. Ngoài việc tiêu dùng nội thất thông minh giúp tiết kiệm diện tích, bắt mắt ngoại hình với ko gian mở khiến căn phòng trở nên thoáng đạt, luôn tiện nghi hơn phần đông.

Các thiết kế không gian nội thất có thiên hướng mở như này, bạn nên trang trí phòng khách bằng các gam màu sáng. Thay vì sử dụng tường ngăn thông thường, bạn mang thể chọn những dòng vách nan thoáng hay kệ trang hoàng.

Sử dụng những gam màu tươi sáng

Sử dụng những gam màu tươi sáng
Sử dụng những gam màu tươi sáng

Căn phòng khách sẽ sáng bừng lên nhìn thấy nếu như bạn tiêu dùng các gam màu sáng, vượt bậc. phong cách này phù hợp sở hữu những thanh niên năng động, hiện đại, không ngại biểu hiện phong cách. Nó đem đến cho bạn cảm giác tươi mới, trẻ trung và chứa chan nhựa sống.

Ngoài việc khéo léo kết hợp những gam màu mang nhau, một tí họa tiết dùng khiến điểm đặc sắc cũng là gợi ý không tồi.

Gần gũi với thiên nhiên

Gần gũi với thiên nhiên
Gần gũi với thiên nhiên

Phố hội càng hiện đại, con người càng có khuynh hướng hòa mình vào tự dưng để cân bằng cuộc sống. do vậy, những bề ngoài hào phóng, thân thiện và “xanh mát” càng ngày càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. dùng cây xanh để trang hoàng phòng khách ko chỉ giúp ko gian nhà bạn ngập tràn sức sống mà còn gần gũi, tha hồ hơn.

Sử dụng giấy dán tường

Sử dụng giấy dán tường
Sử dụng giấy dán tường

Giấy dán tường đã trở thành vật liệu trang trí đa dạng và được ưa chuộng trong mẫu mã nội thất. mang đa dạng ngoại hình, bạn mang thể tuyển lựa từ họa tiết tự nhiên cho đến sang trọng hay trừu tượng, tạo nên điểm nhất hút mắt cho ko gian phòng khách.

Kết hợp đa dạng phong cách

Kết hợp đa dạng phong cách
Kết hợp đa dạng phong cách

Phong cách này và cá tính này rất hợp mang những gia chủ mê say nghệ thuật và sáng tạo. Sự pha trộn nhiều thời trang sẽ đem lại 1 dòng nhìn tươi mới và ấn tượng cho căn phòng. nếu bạn đã chán sự lặp đi lặp lại cộng một tông màu trong mọi căn phòng, hãy thử hài hòa sofa và thảm họa tiết lạ mắt đi kèm vài chậu cây xanh trang trí trong một không gian mở, kết quả rốt cục sẽ mang lại cho bạn sự bất ngờ đấy!