Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

Cách chọn sofa hợp mệnh đem tài lộc cho gia chủ

Ghế Sofa là món đồ nội thất chẳng thể nào thiếu trong không gian phòng khách gia đình. bên cạnh việc chọn lựa Sofa đảm bảo nhân thể nghi và tính thẩm mỹ thì bạn không thể nào ko chú ý tới nguyên tố phong thủy. tuyển lựa ghế Sofa hợp bản mệnh sẽ giúp gia chủ thêm may mắn và thật đa dạng tài lộc.

Mệnh Kim

Mệnh Kim
Mệnh Kim

Mỗi gia chủ sở hữu bản mệnh khác nhau nên lúc chọn ghế sofa cũng sẽ ko giống nhau. Trong phong thủy, các người mệnh Kim lúc chọn lọc ghế sofa thì nên giảm thiểu xa các màu sắc như đỏ, hồng, tím bởi những màu này kị và ko đem đến điều tốt. những màu trắng, vàng, kim bạc...sẽ là những màu cực kì thích hợp bạn không thể nào bỏ qua, các gam màu này sẽ đem đến cho gia chủ thật đa dạng may mắn và thành công hơn trong con đường sự nghiệp. tuy nhiên màu nâu, cam đất của mệnh Thổ cũng rất thích hợp. Hướng Tây và Tây Bắc là thích hợp nhất để bạn đặt ghế sofa nhé.

Mệnh Mộc

Mệnh Mộc
Mệnh Mộc

Màu xanh lá chính là bản mệnh của người mệnh Mộc. Vậy nên khi tuyển lựa ghế sofa bạn không thể bỏ qua gam màu này. Màu xanh theo ý nghĩa phong thủy cho người mệnh Mộc ấy là trình bày sự yêu tự nhiên, thanh thoả, mang lại nguồn năng lượng hăng hái, đem đến may mắn. những người mệnh Mộc không nên chọn các gam màu trắng, bạc, ánh kim...Hướng đặt ghế sofa phù hợp là hướng Đông, Nam và Đông Nam.

Mệnh Thủy

Mệnh Thủy
Mệnh Thủy

Theo quan điểm trong phong thủy các gam màu như nâu, cam đất của mệnh Thổ không phù hợp mang người mệnh Thủy vì Thổ khắc Thủy. bởi thế ghi chọn ghế sofa bạn nên hạn chế các gam màu này. Người mệnh Thủy thống nhất có các màu xanh nước biển, xanh da trời hay những màu trắng, bạc kim các màu sáng của mệnh Kim. Hướng Bắc, Tây, Đông Bắc lúc đặt sofa sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ.

Mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa
Mệnh Hỏa

Những người thuộc mệnh Hỏa thì gam màu gì là phù hợp nhất và hướng nào sẽ là hướng kê sofa thích hợp. Nhà Đẹp xin giải đáp bạn rằng những gam màu đỏ, hồng, tím chính là những gam màu chủ đạo của người mệnh Hỏa, nó đem lại nhiều điều tốt cho gia chủ. khi mua ghế sofa bạn nên chọn các gam màu này, đây là những gam màu rạng rỡ sẽ làm nổi bật cả không gian. Hướng thích hợp để kê sofa cho người mệnh Hỏa là Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Mệnh Thổ

Mệnh Thổ
Mệnh Thổ

Khi bạn mang mệnh Thổ và muốn tuyển lựa ghế sofa phù hợp nhất, đem đến được rộng rãi may mắn và tài lộc thì nên chọn như thế nào?

Các bộ sofa màu nâu, hay cam đất chính là gợi ý trước nhất dành cho bạn. Màu bản mệnh của người mệnh Thổ nên cứng cáp sẽ mang đến phong thủy rất tích cực. bên cạnh đó những màu của mệnh Hỏa cũng rất phù hợp ấy nhé. Đặt sofa thì bạn nên kê theo hướng Đông Bắc và Tây Nam.