Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

10 Ý tưởng cho việc thiết kế phòng ngủ hiện đại mang phong cách Châu Âu

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng ngủ mang lại cho bạn cảm giác thanh bình, một phòng ngủ có thiết kế hiện đại. Hãy xem các ví dụ do K3 Deco tổng hợp ở bài viết dưới đây, điểm chung là chúng có thiết kế vừa hiện đại vừa ấm cúng.

Nếu phòng ngủ của bạn cần được làm mới hoặc cải tạo mới, hãy xem xét một cái nhìn tổng quan về thiết kế kiến trúc không gian hiện đại hơn. Các phòng ngủ hiện đại có đường nét sạch sẽ và tô điểm thêm một chút cổ điển, tạo nên cảm giác cho người sử dụng có được cảm giác thanh bình, phù hợp cho việc nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng mới cho ngày hôm sau. Không có bí mật gì ghê gớm đâu K3 Deco sẽ bật mí cho bạn ngay thôi, khi bạn có thể thiết kế phòng ngủ của mình để có giấc ngủ ngon hơn. Trước tiên, bạn phải đề cập đến những điều cơ bản về tổng thể không gian, đo đạc kích thước rõ ràng và chính xác, sử dụng chủ đề trang trí nào. Đầu tư vào một tấm nệm và khăn trải giường chất lượng. Kết hợp ánh sáng tự nhiên hoặc từ đèn trang trí Decor. Chọn những mùi hương dịu nhẹ cho phòng ngủ và chọn màu sắc nhẹ nhàng theo sở thích của bạn.

10 Ý tưởng cho việc thiết kế phòng ngủ hiện đại mang phong cách Châu Âu
10 Ý tưởng cho việc thiết kế phòng ngủ hiện đại mang phong cách Châu Âu


Ngoài những điều cơ bản, khi nói đến bố cục phòng ngủ và sự rung cảm tổng thể, có nhiều cách để biến không gian phòng ngủ của bạn thành một nơi thật yên bình. Dọn dẹp và kết hợp các yếu tố thiết kế phù hợp với nhau, sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Vì phòng ngủ cũng có thể là phòng cá nhân là nơi bạn có thể nghỉ ngơi và có được sự riêng tư nhất trong toàn bộ ngôi nhà của bạn, nên nếu có cơ hội K3 Deco nghĩ rằng bạn cần thực sự khai thác sở thích thiết kế của mình tại không gian phòng ngủ này.

Với 10 mẫu ý tưởng thiết kế phòng ngủ hiện đại này, từ những phòng ngủ có thiết kế quyến rũ có view nhìn ra ven biển đến những thiết kế được ví như viên ngọc của sa mạc, tất cả đều có những ý tưởng nổi bật mà bạn có thể áp dụng cho ngôi nhà của mình. Bài viết này K3 Deco đã tổng hợp từ các nhà thiết kế yêu thích từ K3 Deco, thật sự đây là những người chuyên nghiệp, có khả năng cân bằng không gian hiện đại với sự thoải mái cổ điển.

10 Ý tưởng cho việc thiết kế phòng ngủ hiện đại

1. Chọn giường đi kèm với tab đầu giường lớn để tận dụng làm kệ

Chọn giường đi kèm với tab đầu giường lớn để tận dụng làm kệ
Chọn giường đi kèm với tab đầu giường lớn để tận dụng làm kệ


Phần lớn phòng ngủ do công ty Rup Studio thiết kế này thực sự mang phong cách cổ điển, từ chiếc đèn chùm màu đỏ và vàng cho đến cặp đèn bàn bằng gốm. Nhưng đầu giường lấy cảm hứng từ Donal Judd tùy chỉnh với đầu giường tích hợp và các màu trung tính mềm mại hiện đại hóa không gian nhỏ.

2. Chọn phụ kiện cho giường ngủ với màu sắc tươi mới

Chọn phụ kiện cho giường ngủ với màu sắc tươi mới
Chọn phụ kiện cho giường ngủ với màu sắc tươi mới


Biến những chiếc mền hay gối cổ điển thành những món phụ kiện mà bạn có thể tự do thiết kế mang nét cá nhân hóa không gian một cách hoàn toàn mới giống như căn phòng này, trên đây bạn có thể nhận thấy rằng với kiểu chọn lựa này sẽ mang đến phông nền màu hồng đào cho tác bức tranh nghệ thuật bằng thủy tinh phía trên giường trong căn phòng đầy màu sắc này.

3. Treo chiếc đèn lồng giấy hiện đại tại phòng ngủ

Treo chiếc đèn giấy hiện đại tại phòng ngủ
Treo chiếc đèn giấy hiện đại tại phòng ngủ

Với chiếc đèn giấy treo tại phòng ngủ như hình trên đây, sẽ mang lại nét hài hoà cho căn phòng. Đèn có ánh sáng dễ chịu và không bị gắt hay gây chói mắt cho người sử dụng. Nếu tại phòng ngủ của bạn có trần nhà hình vòm như căn phòng toàn màu trắng, tràn ngập ánh nắng này, hãy treo chiếc đèn với thiết kế lớn hình quả cầu. Ánh sáng đèn khi được lọt qua các lớp giấy sẽ mang lại hiệu ứng đẹp mắt và dễ chịu tạo nên điểm nhấn từ những món nội thất khác sẽ trở nên hoàn hảo và vô cùng dễ chịu. Bạn cũng có thể lựa chọn các món đồ nội thất khi trang trí chung như bàn đá, và gỗ.

4. Lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ

Lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ
Lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ

Màu sơn bạn chọn cho phòng ngủ có tác động lớn đến không gian, và với hình ảnh trên bạn thấy những màu xanh lục mát mẻ như màu mòng két này tạo cảm giác đặc biệt hiện đại.

5. Đèn ngủ cạnh đầu giường

Đèn ngủ cạnh đầu giường
Đèn ngủ cạnh đầu giường


Bạn có thể thấy với chiếc đèn ngủ, nó đã trở thành một điểm nhấn vô cùng quan trọng tại không gian bài trí trong căn phòng. Với thiết kế hiện đại, phá cách ở những điểm thiết kế cổ điển của chiếc đèn đã làm cho căn phòng trông hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

6. Chọn đồ nội thất tại phòng ngủ có điểm nhấn là các chi tiết kim loại

Chọn đồ nội thất tại phòng ngủ có điểm nhấn là các chi tiết kim loại
Chọn đồ nội thất tại phòng ngủ có điểm nhấn là các chi tiết kim loại


Đây chắc hẳn có thiết kế được vay mượn từ hai nhà thiết kế vĩ đại là Charles và Eames, các món nội thất từ giường ngủ, tủ đầu giường hay vật trang trí đứng cạnh. Có chân là các chi tiết kim loại làm điểm nhấn. Với kiểu thiết kế này sẽ làm căn phòng đẹp hơn mang phong cách tối giản Minimalist. Tô điểm thêm bởi chiếc thảm lông màu xám đậm và một vài hoạ tiết sọc kẽ đơn sắc lớn sẽ càng làm căn phòng trở nên hiện tại.

7. Thiết kế phòng ngủ mang phong cách Tropical

Thiết kế phòng ngủ mang phong cách Tropical
Thiết kế phòng ngủ mang phong cách Tropical

Phong cách nhiệt đới hay còn gọi là Phong cách Tropical (Tropical Style) được xem là một trong những phong cách thiết kế nội thất độc đáo, được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây bởi xu hướng cuộc sống ngày càng hiện đại thì còn người lại chú trọng đưa thiên nhiên vào trong không gian sống của mình hơn, đem lại cho gia chủ một trải nghiệm đầy mới mẻ, thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

8. Chọn tông màu giường ngủ đơn giản

Chọn tông màu giường ngủ đơn giản
Chọn tông màu giường ngủ đơn giản

Trên hình là thiết kế phòng ngủ của nhà thiết kế Elaine Santos. Với việc chọn tông màu đơn sắc và đơn giản sẽ không tạo cho chúng ta cảm giác không bị rối mắt, sử dụng chất liệu vải dệt sợi sẽ khiến ta ngủ ngon hơn khi đặt lưng lên chiếc giường này. Và có thể thấy tại căn phòng này có trần nhà quá cao, và việc chúng ta cần làm là phải hài hoà được thiết kế đó, chính vì vậy ta nên treo chiếc đèn chùm lớn sẽ cân bằng lại không gian bài trí của căn phòng.

9. Cân bằng màu sắc trung tính giữa phòng và đồ nội thất

Cân bằng màu sắc trung tính giữa phòng và đồ nội thất
Cân bằng màu sắc trung tính giữa phòng và đồ nội thất


Không gian phòng ngủ của hình trên là do Fiona Lynch, nhà thiết kế bài trí không gian này giống như một chiếc kén mùa thu với những bức tường màu nâu mocha và bộ khăn trải giường bằng vải lanh màu vàng. Một tấm thảm đay thêm phần hoàn thiện (và thêm một chút chi tiết trang trí nhỏ.

10. Sử dụng ga trải giường và rèm cửa cùng màu

Sử dụng ga trải giường và rèm cửa cùng màu
Sử dụng ga trải giường và rèm cửa cùng màu

Bộ khăn trải giường và rèm cửa màu trắng cho phép các chi tiết khác tạo nên điểm nhấn trong Nội thất này, cụ thể là bạn có thể thấy tầm nhìn ra mặt nước và đèn mây làm bằng đồng thau rất hoà hợp. Bức tượng trang tri hiện đại cũng làm nâng tầm không gian.

Trang trí nội thất K3 Deco thông tin đến bạn.