Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

10 Ý tưởng trang trí phòng ngủ với đèn decor fairy light

Thắp sáng không gian ngủ của bạn,với đèn fairy light, biến không gian phòng ngủ nhà bạn thêm chút cổ tích và thơ mộng. Bạn đã bao giờ muốn biến căn phòng ngủ của mình thành một không gian mơ mộng, lãng mạn và phá cách chưa? Với những chiếc đèn fairy light, bạn sẽ được trải nghiệm một cách trang trí độc đáo và đầy sáng tạo. Hãy cùng K3 Deco khám phá những ý tưởng và bí quyết để tạo nên một không gian thần tiên chỉ với những chiếc đèn nhỏ xinh này nhé!

20 Ý tưởng trang trí phòng ngủ với đèn decor fairy light
10 Ý tưởng trang trí phòng ngủ với đèn decor fairy light

Giấc ngủ là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Đó là thời gian để thư giãn, tái tạo năng lượng và chuẩn bị cho ngày mới. Vì vậy, không có gì tuyệt vời hơn khi có một phòng ngủ trang trí đẹp và ấm cúng. Trang trí phòng ngủ với đèn fairy light là một ý tưởng tuyệt vời để tạo ra không gian thú vị và lãng mạn cho giấc ngủ của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách trang trí phòng ngủ bằng đèn fairy light và những lợi ích mà nó mang lại.

Phòng ngủ thêm phần 'cổ tích' cùng với đèn fairy light decor

Phòng ngủ thêm phần 'cổ tích' cùng với đèn fairy light decor
Phòng ngủ thêm phần 'cổ tích' cùng với đèn fairy light decor

Đèn fairy light được tạo thành từ những dây đèn nhỏ nhắn, thường sử dụng đèn LED nhỏ và có thể dễ dàng gắn lên các bề mặt như tường, cửa sổ, giường và các vật trang trí khác.

Với ánh sáng nhẹ nhàng và mộc mạc, đèn fairy light mang đến không gian ấm áp và lãng mạn cho căn phòng ngủ của bạn.

Đèn fairy light có màu sắc và kiểu dáng đa dạng, giúp bạn tạo ra phong cách trang trí phòng ngủ riêng biệt theo sở thích của mình.

10 Mẫu gợi ý decor phòng ngủ với đèn fairy light

10 Mẫu gợi ý decor phòng ngủ với đèn fairy light
10 Mẫu gợi ý decor phòng ngủ với đèn fairy light

1. Trang trí đèn fairy light với cây xanh và đặt chúng tại phòng ngủ

Mang bên ngoài vào có vô số lợi ích cho sức khỏe tinh thần của chúng ta khi đặt cây xanh tại phòng ngủ. Bên cạnh những lợi ích của cây trồng trong nhà, một phòng ngủ có cây xanh và được trang trí tại phòng ngủ ta có thể tạo ra một bầu không khí yên bình và tĩnh lặng cho bạn có được giấc ngủ thoải mái và thư giãn.

Trang trí đèn fairy light decor với chậu cây xanh
Trang trí đèn fairy light decor với chậu cây xanh

Đắm mình trong một khu thơ mộng xanh tươi và đầy mê hoặc với 10 mét đèn ngủ fairy light như hình trên đây. Những đèn dây này có thể được cắm vào bất kỳ cổng USB nào để thêm không gian phòng ngủ một cách nhanh chóng và dễ dàng.

2. Tự tay decor chiếc đèn chùm chỉ với những chiếc đèn fairy light

Bạn có thể tự làm cho phòng ngủ của mình một chiếc đèn chùm, được decor từ những dây đèn fairy light này một cách dễ dàng, bạn có thể tự tay làm hoặc đặt mua khung sau đó quấn những chiếc đèn fairy này theo hướng tuỳ thích trên móc treo hoặc móc phơi quần áo, mà bạn muốn và bạn đã có kết quả như ý. Hãy xem ví dụ như hình dưới đây để lấy thêm ý tưởng nhé.

Làm chiếc đèn chùm được DIY từ đèn Fairy Light
Làm chiếc đèn chùm được DIY từ đèn Fairy Light

Bắt đầu bằng cách cố định một đầu của đèn vào vị trí. K3 Deco chỉ sử dụng những sợi dây tự rơi ra và buộc chúng quanh vòng một cách chắc chắn. K3 Deco có thể làm được điều này bằng cách buộc chúng chắc chắn.

Bây giờ, phần này có thể mất chút thời gian nhưng đây là một quá trình thực sự đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là quấn chiếc đèn fairy light này những vòng tròn suông theo chiếc móc, cố định đèn khi bạn khi bạn di chuyển để chúng chắc chắn hơn. Đảm bảo rằng các mối tiếp xúc của đèn có kết nối dễ dàng với ổ điện vì bạn sẽ cần kết nối đèn fairy light này với nguồn điện.

Chiếc đèn chùm cổ tích mới tuyệt đẹp của bạn đã hoàn thành! Chỉ cần buộc hai đoạn ruy băng có chiều dài riêng biệt vào vòng, cái này đối diện với nhau, tạo thành hình chữ thập trên cái vòng. Sử dụng những dải ruy băng này, bạn sẽ có thể treo chiếc đèn chùm thần tiên của mình lên trần. Bây giờ, tất cả những gì bạn cần làm là cắm đèn chùm tự chế, ngồi lại và tận hưởng thành quả của mình!

3. Tự làm điểm nhấn khác biệt

Tự decor bằng các điểm nhấn trang trí đặc biệt mang phong cách của bạn
Tự decor bằng các điểm nhấn trang trí đặc biệt mang phong cách của bạn

Bạn có thể tìm một mẫu cây, một bức tranh nào đó bạn thích và tô điểm lên chúng bằng những chiếc đèn cổ tích này, hãy thử và trải nghiệm xem thế nào. K3 Deco tin chắc chúng sẽ trở nên vô cùng đặc biệt và tuyệt đẹp đấy.

4. Treo đèn fairy light lên trần phòng ngủ

Treo những chiếc đèn Fairy lên trần phòng ngủ
Treo những chiếc đèn Fairy lên trần phòng ngủ

Với ý tưởng này bạn nên treo những chiếc đèn này lên trần và để chúng rũ xuống theo một cách tự nhiên, và wow sẽ thật tuyệt đẹp vì chiếc rèm cửa ánh sáng này thật lung linh và huyền ảo.

Một căn phòng ngủ "phép thuật" với đèn fairy light trang trí vô cùng dễ dàng và tiện dụng, chỉ cần bạn để ý nguồn điện và mối tiếp xúc. Sao cho lúc bạn đấu dây sẽ không bị thừa hay thiếu, và với những mẫu đèn decor này thì chúng chỉ dùng nguồn điện từ ổ cắm USB nên bạn sẽ không cần lo lắng vì dòng điện của đèn khó gây tổn hại đến bạn.

5. Tạo dây đèn fairy light và treo ảnh lên chúng

Treo ảnh lên dây đèn Fairy Light
Treo ảnh lên dây đèn Fairy Light

Tạo một bức tường ánh sáng thần tiên DIY bằng cách đơn giản xoay và ghim đèn trên tường của bạn. Bạn có thể đặt được ánh sáng ở mức độ thấp, màu đèn cho ta cảm giác ấm cúng bằng cách chọn màu đèn, chúng cũng có chức năng hẹn giờ tiện dụng thông qua các phích cắm điện đang được bán ở ngoài thị trường!

6. Treo đèn rèm fairy light - Thắp sáng những vì sao

Dùng đèn Fairy light để tạo thành chiếc rèm ánh sáng lung linh
Dùng đèn Fairy light để tạo thành chiếc rèm ánh sáng lung linh

Bạn có thể sử dụng fairy light về lên ý tưởng thiết kế thành rèm toả sáng lung linh, hoặc có thể thay thế với những chiếc đèn rèm sao. Những hình dạng như ngôi sao rất phù hợp cho phòng ngủ, tạo hiệu ứng bầu trời đầy sao vào ban đêm. Các hình dạng tỏa ra ánh sáng ấm áp từ bên trong và bên ngoài, để tạo ra ánh sáng tối ưu cho không gian của bạn.

7. Phong cách Boho với chiếc đèn Fairy light

Trang trí đèn fairy theo phong cách Boho
Trang trí đèn fairy theo phong cách Boho

8. Treo đèn decor tại góc cửa sổ phòng ngủ

Treo đèn fairy light tại góc cửa sổ phòng ngủ
Treo đèn fairy light tại góc cửa sổ phòng ngủ

Thay đèn ngủ cạnh giường bằng với chiếc đèn fairy light là những ý tưởng hay và mới lạ, bạn nên xem xét và thử hướng decor này. Treo đèn fairy light hoặc đèn dây hoa theo chiều dọc trên tường hoặc treo trên trần nhà, chúng rất dễ tạo kiểu trong không gian của bạn. Thay đèn bàn cạnh giường ngủ của bạn bằng đèn fairy trong nhà để tăng thêm ánh sáng huyền ảo.

9. Treo đèn fairy lên tranh trong phòng ngủ

Dùng đèn fairy light để trang trí cho những bức trang tại phòng ngủ của bạn
Dùng đèn fairy light để trang trí cho những bức trang tại phòng ngủ của bạn

Cho dù bạn có một bức tường phòng trưng bày hay một tác phẩm nghệ thuật treo tường độc lập đặc biệt nào đó, bạn sẽ muốn một bức tranh, bức chân dung treo tường trông đẹp nhất. Hãy tô điểm lên chúng những chiếc đèn fairy light.

10. Tạo cho bạn góc đọc sách với đèn fairy light.

Trang trí góc đọc sách bằng đèn fairy light
Trang trí góc đọc sách bằng đèn fairy light

Cho dù bạn đang đọc sách, thư giãn với một tách trà hay chỉ đơn thuần là ngắm nhìn quang cảnh thành phố hoặc ngoại ô, thì một chỗ ngồi bên cửa sổ là một vị trí tuyệt vời. Nhưng thay vì dựa vào hệ thống chiếu sáng trên tường phòng ngủ hoặc đồ đạc trên trần, hãy tạo cảm giác dịu mát của mùa hè (bất kể thời tiết thế nào) bằng những chiếc đèn fairy light.

Lời kết

Trang trí căn phòng ngủ với đèn fairy light không chỉ tạo ra một không gian thú vị và lãng mạn mà còn mang lại nhiều lợi ích cho giấc ngủ của bạn. Với sự sáng tạo và những ý tưởng trang trí từ K3 Deco, bạn có thể tạo ra một không gian phòng ngủ độc đáo và tính cá nhân hoá vào chúng. Vậy nên, hãy để đèn fairy light trở thành điểm nhấn trong phòng ngủ của bạn và tận hưởng giấc ngủ ngon lành và thư giãn mỗi ngày.

Trang trí nội thất K3 Deco thông tin đến bạn.