Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

11 Ý tưởng trang trí đèn LED dây trong phòng ngủ vô cùng đơn giản

Ánh sáng nhân tạo có cường độ vừa đủ bởi được thiết kế cho các hoạt động chiếu sáng của con người, nhưng ánh sáng mặt trời có thể có cường độ mạnh hơn. Có một số bằng chứng cho thấy việc nhận đủ ánh sáng mặt trời vào ban ngày giúp chống lại ánh sáng chói vào ban đêm dễ dàng hơn. Điều này có thể giúp bạn ngủ ngon hơn và cân bằng đồng hồ sinh học.

Bạn biết không ánh sáng là điều có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng cảm xúc của chúng ta. Ánh sáng phù hợp có thể tác động đến tâm trạng, giấc ngủ và khả năng tập trung. Mặc dù chúng ta có thể điều chỉnh hệ thống đèn chiếu sáng LED dây trong nhà theo nhịp điệu trong ngày, mang đến sự yên tĩnh êm dịu vào ban đêm hoặc tăng cường năng lượng khi cần, nhưng nhiều người trong chúng ta không biết việc thay đổi ánh sáng theo tâm trạng dễ dàng như thế nào. Hãy cùng K3 Deco tìm hiểu qua biết dưới đây và cách trang trí phòng ngủ với dây đèn LED.

11 Ý tưởng trang trí đèn LED dây trong phòng ngủ vô cùng đơn giản
11 Ý tưởng trang trí đèn LED dây trong phòng ngủ vô cùng đơn giản

Đèn LED dây mang lại nguồn ánh sáng vừa đủ, có thể tuỳ chỉnh màu sắc theo sở thích hoặc theo tâm trạng, đèn LED dây là một loại ánh sáng có thể được sử dụng để tạo ra một bầu không khí nhất định trong phòng ngủ. Nó có thể được sử dụng để cải thiện tâm trạng, giấc ngủ và khả năng sáng tạo của bạn. Đèn LED là loại đèn chiếu sáng có thể tuỳ chỉnh theo tâm trạng phổ biến hiện nay, vì chúng tiết kiệm năng lượng và có tuổi thọ cao. Bạn có thể sử dụng dây đèn LED để tạo các hiệu ứng khác nhau trong phòng ngủ của mình, chẳng hạn như ánh sáng tạo điểm nhấn hoặc đèn nền.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách trang trí phòng ngủ với đèn LED dây K3 Deco sẽ chỉ ra 11 ý tưởng trang trí cực kì dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Ánh sáng từ chúng có thể giúp ta cải thiện tâm trạng, giấc ngủ và năng suất của mình, hãy xem xét việc lắp đặt đèn LED dây trong phòng ngủ của bạn. Chúng không chỉ dễ lắp đặt mà còn tương đối rẻ. Bạn có thể tìm thấy đèn LED từ nhiều nơi khác nhau trên thị trường.

11 Cách trang trí phòng ngủ cực đẹp với dây đèn LED

1.- Lắp đặt LED dây trên tường hoặc sau đầu giường

Một cách để trang trí với đèn dây LED là lắp đặt chúng trên bức tường phía sau đầu giường. Ánh sáng khúc xạ ẩn trong đầu giường, làm cho không gian đầu giường ngủ có được được bầu không khí ấm áp và lãng mạn.

Lắp đặt LED dây sau đầu giường
Lắp đặt LED dây sau đầu giường

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thêm ánh sáng vào phòng ngủ của mình mà không làm cho nó quá sáng. Một ưu điểm khác của việc sử dụng đèn LED dây là chúng có tuổi thọ cao hơn bóng đèn truyền thống, vì vậy bạn sẽ không cần phải thay thế chúng thường xuyên. Đèn dây LED là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản để trang trí thêm ánh sáng cho phòng ngủ của mình.

2.- Dây đèn LED lắp ở chân giường

Đèn LED dây là một cách tuyệt vời để bổ sung thêm ánh sáng cho phòng ngủ của bạn mà không cần phải bật đèn chính. Chúng có thể giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn và không gây khó chịu cho mắt khi bạn đang dần chìm vào giấc ngủ.

Lắp đèn LED vào chân giường
Lắp đèn LED vào chân giường

Nếu bạn cần thức dậy vào nửa đêm, chúng cũng có thể tạo ra nguồn sáng mà không làm bạn chói mắt hoặc làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. Ngoài ra, dây đèn LED bên dưới giường có thể tạo ra bầu không khí dễ chịu và thoải mái hơn, có thể mang lại cảm xúc dễ chịu và lãng mạn hơn cho các cặp vợ chồng mới cưới. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thêm cách để Decor cho phòng ngủ, hãy xem xét lựa chọn đèn dây LED!

3.- Lắp đèn LED dây trên trần phòng ngủ

Một cách phổ biến khi trang trí và sử dụng đèn LED dây là lắp chúng vào trần nhà. Đây có thể là một cách tuyệt vời để thêm nguồn sáng vào phòng ngủ của bạn mà không làm cho không gian cảm thấy quá chật chội. Đèn trần cũng có thể được giấu đi để chúng trông không giống các nguồn sáng truyền thống là chiếu thẳng trực tiếp vào bạn.

Lắp đèn LED dây trên trần phòng ngủ
Lắp đèn LED dây trên trần phòng ngủ

Điều này có thể giúp cho không gian phòng ngủ của bạn thêm phần sinh động và đẹp mắt. Đèn LED dây cũng rất tiết kiệm điện, vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được tiền điện trong thời gian dài.

4.- Lắp đèn LED dây đằng sau TV

Cách trang trí đèn LED dây sau tivi cũng là lựa chọn hợp lý vì sẽ làm tôn lên điểm nhấn trong phòng ngủ của bạn, ngoài ra chúng có thể giảm mỏi mắt từ chiếc TV khi bạn đang xem trong bóng tối. Những chiếc đèn LED dây này là một cách tuyệt vời để thêm ánh sáng xung quanh vào phòng ngủ của bạn.

Lắp đèn LED dây đằng sau Tivi
Lắp đèn LED dây đằng sau Tivi

Ngoài ra, chúng rất hiệu quả và hầu như không tỏa ra nhiệt, khiến chúng trở nên lý tưởng để sử dụng trong phòng ngủ nơi mà bạn lắp đặt sẽ không làm tivi trở nên quá nóng.

5.- Lắp đèn LED dây lên đồ trang trí

Chúng ta có thể sử dụng dây đèn LED để tô điểm thêm cho đồ nội thất. Giả sử bạn có một chiếc bàn trang điểm trong phòng ngủ. Trong trường hợp đó, bạn có thể lắp đèn dây LED ở phía sau hoặc phía trước gương để vừa chiếu sáng vừa làm đèn bổ sung khi chụp ảnh, tạo nên bầu không khí đẹp và lãng mạn trong phòng. Ngoài ra, chúng hoàn hảo để thắp sáng những góc tối trong phòng hoặc không gian sống của bạn.

6.- Lắp dây đèn LED ở chân gầm tủ, hoặc chân giường

Đèn LED dây trang trí phòng ngủ
Lắp đèn LED dây dưới chân giường

Bạn đã bao giờ bị vấp ngón chân vào lúc nửa đêm chưa? Khi bạn cần tỉnh dậy để lấy món đồ nào đó, hoặc là khi bạn đi lấy một cốc nước, bạn cần phải di chuyển ra xa tới công tắc bật đèn trần thay vì vậy đèn LED dây có thể làm nguồn sáng để chiếu sáng thay ánh ánh sáng đèn trần, chúng sáng vừa đủ giúp bạn thuận tiện hơn trong bóng tối.

Đây là những lúc mà dây đèn LED phát huy tác dụng, chúng có thể cung cấp lượng ánh sáng hoàn hảo mà không quá chói. Và chúng có thể được lắp đặt ở mọi nơi, chẳng hạn như gầm tủ hoặc dọc theo các chân giường.

7.- Lắp đèn LED bên dưới kệ

Đèn LED dây chiếu sáng dưới kệ là một cách tuyệt vời để làm nổi bật các bộ sưu tập và vật lưu niệm yêu thích của bạn. Đèn dây LED là một lựa chọn tuyệt vời cho chiếu sáng dưới kệ vì chúng tương đối rẻ và dễ lắp đặt.

Lắp dây đèn LED bên dưới kệ
Lắp dây đèn LED bên dưới kệ

Bạn có thể tìm thấy đèn dây LED với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, vì vậy thật dễ dàng để tìm thấy thứ gì đó phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn. Và bởi vì chúng là đèn LED dây, nên chúng sử dụng rất ít tốn điện và có độ bền tuổi thọ cao

8.- Lắp dây đèn LED vào gương bàn trang điểm

Lắp dây đèn LED vào gương bàn trang điểm
Lắp dây đèn LED vào gương bàn trang điểm

Dây đèn LED có thể biến không gian của bạn thành một khu vực cực kỳ Chill và dễ chịu, bạn có thể sửa đổi nguồn sáng, hiệu ứng và màu sắc của ánh sáng tại bàn trang điểm của mình. Ngoài ra, với bộ điều khiển từ xa, thật dễ dàng để điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

9.- Lắp dây đèn LED trên kệ

Đèn LED dây được lắp trên kệ, có thể cung cấp ánh sáng êm dịu, lý tưởng cho việc đọc sách của bạn vào ban đêm. Bằng cách trang trí tủ sách của bạn bằng đèn LED dây, bạn có thể thêm bầu không khí cực Chill cho căn phòng ngủ của mình, đồng thời chúng cũng thay thế được các loại đèn đọc sách hoặc đèn ngủ khác.

Lắp dây đèn LED trên kệ
Lắp dây đèn LED trên kệ

Bằng cách này, bạn có thể đọc vào ban đêm mà không bị ánh đèn trần làm chói gây mỏi mắt và khó chịu khi chiếu trực tiếp xuống mắt bạn. Ngoài ra, đèn LED dây tiết kiệm năng lượng hơn so với bóng đèn sợi đốt truyền thống, vì vậy bạn có thể tiết kiệm tiền cho hóa đơn điện của mình.

10.- Phía trên tủ quần áo hoặc kệ trưng bày

Phía trên tủ quần áo của bạn, thường có rất nhiều không gian bị lãng phí. Nhưng với ánh sáng và sự sắp xếp phù hợp, bạn có thể biến một tủ quần áo bình thường thành một tủ trưng bày lộng lẫy. Thêm đèn LED xung quanh cửa tủ quần áo, phía sau kệ trưng bày của bạn hoặc trong ngăn kéo tủ quần áo của bạn để tạo ra ánh sáng rực rỡ và lung linh.

Khi bạn mở tủ quần áo của mình, bạn sẽ biết nơi để tìm những món đồ yêu thích của mình. Ngoài ra, có thêm đèn trong phòng ngủ của bạn sẽ tạo cảm giác như một khách sạn sang trọng. Bạn thậm chí có thể sáng tạo và sử dụng đèn dây LED để thêm phần sinh động cho phòng ngủ.

11.- Lắp đặt dây LED vào khung ảnh

Đèn LED dây trang trí phòng ngủ
Đèn LED dây trang trí phòng ngủ

Đèn LED dây là một cách tuyệt vời để cải thiện vẻ ngoài tổng thể của khu vực không gian sinh hoạt. Chỉ cần gắn các dây đèn vào mặt sau của khung ảnh bằng băng keo 2 mặt và dán chúng vào là xong. Bạn sẽ có thể tận hưởng được vẻ đẹp mà ánh sáng từ LED dây mang lại, chúng sáng thực sự và làm nổi bật các bức ảnh hoặc các tác phẩm nghệ thuật của bạn. Và vì đèn là đèn LED nên chúng có tuổi thọ cao, chắc chắn sẽ tồn tại trong nhiều năm mà không cần bảo trì nhiều.


Trang trí nội thất K3 Deco thông tin đến bạn.