Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

Eames Chair chiếc ghế mang tính biểu tượng 1956

Eames Chair chiếc ghế mang tính biểu tượng 1956

Lounge Chair and Ottoman

Eames là chiếc ghế mang tính biểu tượng trong phong cách nội thất Bắc Âu, Eames Lounge mang tính biểu tượng và Ottoman, ban đầu được ra mắt vào năm 1956, nó được bắt đầu với mong muốn của các nhà thiết kế là tạo ra một chiếc ghế có "vẻ ngoài hiện đại và tối giản. Lần đầu tiên mọi người tiếp cận và được sử dụng kết quả ngoài mong đợi của Charles and Ray Eames, vì đa phần mọi người đều đánh giá tốt. " Kết quả thể hiện ý nghĩa thực sự của việc thư giãn.

Eames Chair chiếc ghế mang tính biểu tượng 1956
Eames Chair chiếc ghế mang tính biểu tượng 1956

Những chiếc ghế Eames chúng được sản xuất liên tục kể từ khi được giới thiệu, chiếc ghế phòng chờ đương đại đích thực này được lắp ráp bằng những người thủ công để đảm bảo chất lượng và sự khéo léo ở mức cao nhất. Ngôn ngữ thiết kế ở chiếc ghế này có sẵn trong một loạt các lớp hoàn thiện bằng gỗ, vải bọc nhiều kích cỡ và màu sắc, K3 Deco nhận thấy rằng từ năm 1956 Eames Lounge Chair và Ottoman vẫn còn phù hợp hơn bao giờ hết cho đến ngày nay.
Một trong những thiết kế quan trọng nhất của thế kỷ 20.

The iconic Eames Lounge Chair and Ottoman
The iconic Eames Lounge Chair and Ottoman

Eames Chair thông thường được làm ra bằng vật liệu vải hoặc da bê, cừu.... với gỗ đúc. Ghế đơn và ghế dài bao gồm vỏ gỗ đúc với đệm có thể tháo rời. Thích hợp cho không gian sống, khu vực làm việc, các quầy lễ tân và văn phòng điều hành.

Chứng nhận LEVEL - Certified. LEVEL® by BIFMA

Eames Chair đạt danh hiệu thân thiện với môi trường, Theo mô tả mà K3 Deco đã biên soạn được thì: Chứng nhận LEVEL - Certified. LEVEL® by BIFMA. LEVEL® của BIFMA là một hệ thống đánh giá và chứng nhận nội thất văn phòng thân thiện với môi trường và có trách nhiệm với xã hội, là chứng nhận bền vững theo thời gian của đồ nội thất đáng tin cậy được tạo ra để cung cấp một phương tiện toàn diện và minh bạch để tự tin cung cấp các sản phẩm được sản xuất có trách nhiệm.

Chứng nhận LEVEL - Certified. LEVEL® by BIFMA
Chứng nhận LEVEL - Certified. LEVEL® by BIFMA

Ngoài ra Eames Chair còn được đánh giá bởi các tổ chức chứng nhận bên thứ ba, các sản phẩm được đo lường theo các tiêu chí đa thuộc tính được xác định trong Tiêu chuẩn bền vững nội thất ANSI/BIFMA e3 và được liệt kê trong cơ quan đăng ký sản phẩm công thương toàn ngành. Dấu LEVEL thể hiện rằng sản phẩm, cơ sở sản xuất và công ty chịu trách nhiệm về thương hiệu sản phẩm đã đạt được các yêu cầu cần thiết để. 

Chứng nhận cho nội thất

Chứng nhận  LEVEL có ba bậc hiệu suất: CẤP 1, 2 và 3. Cấp càng cao, càng có nhiều tiêu chí được xem xét và đáp ứng trên 4 lĩnh vực chính: chất liệu, tác động từ môi trường, sức khỏe con người và trách nhiệm xã hội.


Chứng nhận Indoor Advantage Gold là mức hiệu suất chất lượng không khí trong nhà cao nhất của SCS Global Services dành cho đồ nội thất. Chứng nhận đảm bảo rằng các sản phẩm nội thất hỗ trợ môi trường trong nhà lành mạnh bằng cách đáp ứng các giới hạn phát thải hóa chất nghiêm ngặt đối với các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC).

Lời kết

Nhưng ngày nay ở nước ta đa phần các sản phẩm trên đều được " làm lại " để phù hợp với tài chính của nhiều người, theo K3 Deco nghĩ vậy cũng hay. Sản phẩm đẹp, chất liệu ổn ta có thể dùng từ 2 - 3 năm cho 1 sản phẩm mà chi phí bỏ ra không quá cao. Một chiếc ghế chính hãng từ Eames Eames Lounge Chair and Ottoman có thể lên đến vài ngàn đô

Trang trí nội thất K3 Deco thông tin đến bạn