Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

Những điều cần biết khi mua ghế ăn

Đo đạc kích thước, kiểm tra ghế ăn mang tay vịn hay không? chọn lọc bề ngoài, mẫu ghế có thật sự tha hồ mang bạn? Chọn chất liệu, kiểm tra chất lượng là 6 yếu tố mà bạn nên biết khi tìm ghế ăn cho gia đình mình.

1. Đo đạc kích thước

Trước lúc đi sắm ghế ăn, bạn cần xác định kích thước ghế mình mong muốn. Để có được nó, bạn cần đo kích thước bàn ăn, ko gian phòng quanh quéo bàn ăn. Quyết định xem bạn cần sắm bao lăm ghế, và sẽ đặt những dòng ghế dư ở đâu nếu bạn tiêu dùng bàn ăn mở mang. Và đừng quên đo cả khoảng bí quyết thích hợp giữa các ghế nữa!

2. Ghế ăn với tay vịn hay không?

Tùy thuộc vào không gian và bắt mắt trang trí mà bạn sẽ chọn ghế ăn sở hữu tay vịn hay ko. Ghế ko tay vịn sẽ tốn ít diện tích hơn cái mang tay vịn. Nhưng ghế ăn với tay vịn sẽ thoả thích hơn, đặc trưng là sở hữu người già hoặc người mang vấn đề về xương khớp. Nên hãy cân nói các lợi ích cho người trong gia đình nhé!

Bạn cũng có thể phối ghế mang tay vịn ở đầu bàn có những mẫu ghế ko tay vịn để sở hữu 1 phòng ăn hấp dẫn và độc đáo.

3. Lựa chọn mẫu mã

Bạn với thể chọn tìm nguyên bộ bàn ghế ăn hoặc tậu bàn và ghế ăn biệt lập. Trước khi làm điều đó, hãy cân kể phong cách mà bạn muốn. Bạn muốn ghế ăn gỗ hở lưng, ghế bọc vải hay ghế kim loại bọc da? 1 ko gian nhỏ sẽ chuộng dáng ghế thuôn, khi mà một phòng ăn rộng sẽ hợp với kiểu ghế đệm dày dặn.

4. Mẫu ghế sở hữu thật sự thoả thích mang bạn?

Nội thất ko phải món hàng với thể dễ dàng tìm online. Bạn nên đến tận nơi để ngồi thử, trải nghiệm sản phẩm trước lúc quyết định sắm. Chỉ với như vậy bạn mới xác định được dòng ghế bạn muốn sở hữu quá cao hay quá tốt không, lưng ghế và đệm ngồi mang đủ rộng không… những điều này chẳng thể chỉ nhìn là biết được.

5. Chọn chất liệu

Ghế ăn kim loại sáng bóng sẽ có đến vẻ đẹp sang trọng nhưng thỉnh thoảng hơi lạnh lẽo, bạn có thể phối hợp ghế kim khí sở hữu bàn gỗ để tạo sự tương phản

Ghế nhựa hợp sở hữu thời trang hiện đại và cho ko gian nhỏ. Gỗ là chất liệu linh hoạt, có thể phối sở hữu mọi thời trang

6. Rà soát chất lượng

Trước lúc tậu, bạn cần kiểm tra xem sườn ghế sở hữu kêu không bằng bí quyết chuyển di và lắc nhẹ. Chân, tay và lưng ghế phải kiên cố.

Phần ngồi với thả phanh hay không. nếu ghế bằng gỗ, thì mặt ngồi nên là nguyên tấm. Lướt nhẹ tay trên bề mặt để xem ghế mang bị xước hay bong tróc không.