Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

Trang trí bàn làm việc siêu đẹp chỉ với 7 cách gợi ý sau đây

K3 Deco sẽ gợi ý bạn trong bài viết dưới đây, bạn có thể tin rằng chỉ với 7 món đồ Decor trang trí bàn làm việc nho nhỏ này, sẽ giúp cải thiện rất nhiều cho không gian làm việc của bạn đấy. Bảo đảm bạn sẽ nhìn ngắm chúng mỗi ngày.

Chả cần phải cầu kì hay phức tạp, chỉ với 7 cách sau sẽ khiến không gian học tập và làm việc đẹp hơn và có nhiều năng công năng sử dụng hơn cho bạn.

Trang trí bàn làm việc siêu đẹp chỉ với 7 cách gợi ý sau đây
Trang trí bàn làm việc siêu đẹp chỉ với 7 cách gợi ý sau đây

K3 Deco hiểu rằng đa số trong một ngày chúng ta dành phần lớn thời gian ngồi tại bàn, có thể là làm việc hoặc học tập. Đôi lúc tâm trạng chúng ta đi xuống, và cảm thấy mệt mỏi và bức bối vì một vài lý do nào đó. Vậy tại sao chúng ta không trang trí cho chiếc làm bàn làm việc trở nên đẹp và tiện dụng hơn, một góc làm việc thật chill và mang cái style riêng của chính mình. Chắc chắn sẽ khiến bạn có hứng thú hơn và sáng tạo hơn trong lúc làm việc và học tập.

Rõ ràng, ý của K3 Deco không phải là bạn nên kéo một chiếc ghế dài hoặc treo một chiếc đèn chùm (trừ khi bạn làm việc trong cung điện, trong trường hợp đó, xin chúc mừng bạn thật là may mắn vì sinh ra ở vạch đích “(vui thôi nhé ^^ )”. K3 Deco đang nói về việc tìm ra những mẹo Decor nhỏ, sáng tạo để làm cho không gian làm việc của bạn trở nên đẹp và cá nhân hoá hơn.

Dưới đây là 7 ý tưởng để giúp bạn bắt tay vào thực hiện:

1. Sử dụng dây treo ảnh

Sử dụng dây treo ảnh
Sử dụng dây treo ảnh

Có thể bạn sử dụng khung ảnh và đặt chúng lên bàn nhưng với ý tưởng này K3 Deco thấy việc treo ảnh trên dây tại góc làm việc, vừa tiết kiệm được không gian tại bàn vừa khiến chúng ta có thể treo được nhiều ảnh hơn so với việc đặt chúng lên bàn. Vì sự lộn xộn không nhẽ chúng ta bầy ra một đống khung và trưng hết chúng, K3 Deco nghĩ như vậy sẽ không được thiết thực lắm. Thay vào đó việc treo dây ảnh khiến bạn chủ động được hơn trong việc chọn lọc ra những bức ảnh bạn thích nhất và treo nó, có thể là người thân, bạn bè hoặc một nửa kia của bạn, một câu nói trích dẫn truyền cảm hứng, bất cứ thứ gì có thể khiến tâm trạng bạn thoải mái nhất khi nhìn vào.

2. Sử dụng kẹp giấy note để bàn

Kẹp giấy ghi chú để bàn
Kẹp giấy ghi chú để bàn

Thay vì phải dán những tờ giấy ghi chú vào tường hoặc vào bên cạnh chiếc máy tính của bạn, hãy sử dụng kẹp giấy note để bàn nhiều màu sắc, vì chúng giữ các bản ghi nhớ ở gần tầm tay bạn. Hoặc làm cho nó thú vị hơn bằng cách sử dụng chúng để kẹp các tấm phích trích dẫn hoặc thông điệp khích lệ sẽ giúp bạn có được động lực hơn mỗi ngày.

3. Sử dụng cây xanh nhỏ để trang trí tại bàn làm việc

Sử dụng cây sen đá nhỏ dùng trang trí bàn làm việc
Sử dụng cây sen đá nhỏ dùng trang trí bàn làm việc

Cây xanh trang trí trên bàn làm việc sẽ là gợi ý hay, vì chúng là điểm nhấn làm nổi bật cả góc làm việc của bạn lên rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn các loại cây xanh khác nhau. Một số loại thực sự có thể thanh lọc không khí trong phòng làm việc của bạn. Nếu bạn có ít thời gian để chăm sóc chúng thì K3 Deco đưa ra lời khuyên giúp bạn rằng nên chọn những loại cây thuộc họ sương rồng mà phổ biến nhất ở nước ta là cây kim tiền hoặc sen đá ..v...v…… Chúng không cần phải tưới nước hay chăm chút mỗi ngày, việc bạn cần làm là ngắm chúng thôi.

4. Sử dụng bảng ghim ghi chú và thêm đồ trang trí vào

Trang trí Decor là bảng note
Trang trí Decor là bảng note

Thay vì để nguyên một tấm bảng trắng tinh không màu sắc bạn nghĩ rằng sẽ có động lực khi vào những dự định của bạn sắp làm hay sao? K3 Deco khuyên bạn hãy thêm một số đồ Decor trang trí để tạo cho nó một nét cá tính riêng một cái chất riêng ở bạn. Thật dễ dàng để mang lại một chút sức sống hơn cho lịch trình đơn giản nhất bằng cách sử dụng băng dính washi, Sharpies hoặc một tùy chọn dễ sử dụng khác. Chắc chắn khi nhìn vào tấm bảng note này bạn sẽ có cảm hứng để tiếp tục những dự định trong tương lai của bạn đấy.

5. Sử dụng kệ sách để bàn

Sử dụng kệ sách để bàn
Sử dụng kệ sách để bàn

Có rất nhiều lựa chọn mới mẻ khi bạn sử dụng kệ sách để bàn hợp trend mà bạn sẽ yêu thích. K3 Deco hứa rằng sách của bạn sẽ trông đẹp hơn rất nhiều khi đặt giữa một thứ gì đó đẹp đẽ. Và khả năng tìm được cuốn sách đang đọc dang dở hoặc một góc chưng sách sẽ vô cùng dễ dàng và gọn gàng.

6. Sắm cho bạn một chiếc ly cốc uống nước mà bạn thích

Sử dụng ly cốc uống nước có kiểu dáng và hoạ tiết đẹp
Sử dụng ly cốc uống nước có kiểu dáng và hoạ tiết đẹp

Thay vì sử dụng một chiếc cốc nhàm chán, thay vào đó hãy sử dụng nhiếc cốc có kiểu dáng và hoạ tiết mà bạn thích, không nhất thiết phải cần chúng nhưng với những lúc bạn cần một chút đồ uống giải khát giúp bạn tỉnh táo hơn, thì một chiếc cốc bạn chọn sẽ là món đồ rất hữu dụng vì nó mang phong cách riêng của bạn.

7. Lựa chọn những chiết bút cute dễ thương

Sử dụng bút cute dễ thương để trang trí bàn học và làm việc
Sử dụng bút cute dễ thương để trang trí bàn học và làm việc

Ngay cả khi phần còn lại của bàn làm việc của bạn sẽ trông khá đơn giản và thưa thớt, một cây bút đầy màu sắc sẽ khiến công việc của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Không chỉ là chiếc bút thông thường mà chúng còn là món đồ Decor cho góc làm việc của bạn đẹp hơn, khiến mọi thứ bạn trang trí sẽ trông Ton Sur Ton lại với nhau.

Trang trí nội thất K3 Deco thông tin đến bạn.