Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

7 Kiểu trang trí phòng ngủ siêu đẹp với đồng hồ treo tường

Một trong những món quà tân gia phổ biến nhất cho đến nay là đồng hồ treo tường! Mọi người thường nhận được nhiều món quà từ người thân hoặc bạn bè là những chiếc đồng hồ treo tường trông giống nhau để làm quà tặng sẽ được cất trên gác mái, chỉ để lấy lại sau này. Rất may bây giờ, thời của những chiếc đồng hồ nhàm chán đã không còn nữa. Các thiết kế đồng hồ treo tường mà bạn tìm thấy ngay bây giờ hoàn toàn tuyệt đẹp và độc đáo, và chúng có thể được sử dụng để tạo ra những ý tưởng trang trí nhà thú vị và sống động.

Trang trí phòng ngủ siêu đẹp với đồng hồ treo tường
Trang trí phòng ngủ siêu đẹp với đồng hồ treo tường

Nhiều người cho rằng giờ đã có điện thoại trong tay thì đồng hồ treo tường cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Đồng hồ treo tường thường là chủ đề trung tâm đằng sau thiết kế của nhiều không gian sống và phòng ngủ. Bạn có thể chọn một thiết kế đồng hồ treo tường hiện đại là trung tâm thu hút mọi ánh nhìn, bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ làm tăng thêm nét duyên dáng mộc mạc cho không gian trang trí nhé.

Đồng hồ treo tường là cách rẻ tiền để thêm một tuyên bố táo bạo vào một căn phòng trông tinh tế. Trong blog này, bạn có thể xem mười hình ảnh thiết kế đồng hồ treo tường hiện đại tuyệt vời và biết ý tưởng về cách chúng được sử dụng để trang trí không gian sống hoặc ngủ.

7 Ý tưởng thiết kế phòng ngủ với đồng hồ treo tường hiện đại tuyệt đẹp

1. Thiết kế trang trí phòng ngủ bằng đồng hồ quả lắc

Thiết kế đồng hồ treo tường quả lắc mang đến vẻ cổ điển và nét quyến rũ cho phòng khách và phòng ngủ của bạn.

Trang trí phòng ngủ bằng đồng hồ quả lắc
Trang trí phòng ngủ bằng đồng hồ quả lắc

Đồng hồ quả lắc là loại đồng hồ có dáng đứng thường đặt trên sàn nhà, thường rất cao đồng hồ làm bằng gỗ và có một quả lắc làm cho kim đồng hồ chuyển động. Những chiếc đồng hồ cổ điển như vậy có thể chiếm diện tích sàn và cũng có chiếc rất đắt tiền. Hãy chọn một chiếc đồng hồ quả lắc cổ treo tường như chiếc ở trên, nó có thể tăng thêm nét duyên dáng cho phòng khách nhà bạn.

Những thiết kế đồng hồ treo tường loại cổ điển như vậy hầu như luôn được làm bằng gỗ, do đó chúng thường có tuổi thọ cao.

2. Đồng hồ trang trí phòng ngủ kiểu dáng hiện đại mặt kim trong suốt

Các thiết kế đồng hồ treo tường này rất phù hợp cho những căn phòng có thiết kế hiện đại với lối trang trí tối giản.

Trang trí phòng ngủ với đồng hồ mặt trong suốt
Trang trí phòng ngủ với đồng hồ mặt trong suốt

Các thiết kế đồng hồ treo tường hiện đại trông cổ kính và mộc mạc chắc chắn rất bắt mắt, nhưng chúng có thể không phù hợp trong một không gian có đường nét và mặt trong suốt, kiểu trang trí hiện đại và màu sắc tinh tế. Trong trường hợp đó, thiết kế đồng hồ treo tường hiện đại là lựa chọn tốt nhất. Hãy xem hình ảnh này ở trên, bạn có thể thấy thiết kế đồng hồ treo tường hiện đại rất đơn giản và có đường nét rõ ràng và hoàn thiện cao.

Không giống như những chiếc đồng hồ treo tường thông thường, phần duy nhất được che phủ là bộ phận nhỏ ở giữa với động cơ và pin. Bạn cũng có thể chạm vào mặt kim khi đồng hồ đang chuyển động. Một cái gì đó thú vị như thế này có thể là hoàn hảo cho việc thiết kế phòng ngủ hiện đại.

3. Đồng hồ treo tường tối giản cho phòng ngủ

Những thiết kế đồng hồ treo tường tối giản cho phòng ngủ có thể giúp bạn thư giãn tốt hơn.

Những thiết kế đồng hồ treo tường tối giản cho phòng ngủ có thể giúp bạn thư giãn tốt hơn.
Những thiết kế đồng hồ treo tường tối giản cho phòng ngủ có thể giúp bạn thư giãn tốt hơn.

Bạn nên thiết kế tổng thể phòng ngủ của mình theo hướng tối giản và tinh tế. Điều này giúp bạn thư giãn và chìm vào giấc ngủ nhanh hơn. Một phòng ngủ với màu sắc và thiết kế rực rỡ có thể kích thích não bộ quá mức khi bạn đang cố chìm vào giấc ngủ. Đối với đồng hồ treo tường cho phòng ngủ cũng vậy.

Những thiết kế tối giản và màu sắc mang gam màu sáng, thật sự là những mảnh ghép cho phòng ngủ của bạn, hãy chọn loại đồng hồ kim trôi vì những thứ liên tục tạo ra âm thanh tích tắc từ những loại đồng hồ khác thực sự có thể làm rối loạn giấc ngủ. Một thiết kế tối giản như vậy hoạt động tuyệt vời trong trường hợp này.

4. Trang trí phòng ngủ với đồng hồ kiểu dáng mộc mạc và có hoạ tiết ánh kim loại

Chọn những ý tưởng thiết kế đồng hồ treo tường mộc mạc và sự mộc mạc cần cho những ngôi nhà có cảm giác thư thái.

Đồng hồ kiểu dáng ánh kim loại
Đồng hồ kiểu dáng ánh kim loại

Thiết kế mộc mạc là lựa chọn nên cân nhắc khi ngôi nhà của bạn có xu hướng trang trí phòng ngủ với không gian thoáng mát vì nó mang lại cảm giác thanh bình. Kiểm tra không gian trên. Để có một ngôi nhà đẹp một căn phòng đẹp thì không phải kiểu thiết kế đồng hồ treo tường nào cũng làm được.

Bạn nên cần một chiếc đồng hồ treo tường có kiểu dáng tương tự, hòa hợp với bầu không khí và phù hợp với không gian. Lớp hoàn thiện rỉ sét và vẻ ngoài hơi cũ kỹ của thiết kế đồng hồ treo tường hiện đại này rất thích hợp để bài trí.

5. Trang trí đồng hồ treo tường cho phòng ngủ có kích thước lớn

Những thiết kế đồng hồ treo tường có kích thước lớn đang là xu hướng hiện nay và là món đồ trang trí không thể thiếu trong phòng ngủ.

Đồng hồ có kích thước ngoại cỡ
Đồng hồ có kích thước ngoại cỡ

Đúng như tên gọi, những chiếc đồng hồ lớn kiểu bất thường này chiếm một phần lớn không gian tường phòng ngủ của bạn. Ngay bây giờ, những thiết kế đồng hồ treo tường hiện đại quá khổ như vậy đang là xu hướng và chúng được sử dụng như những vật dụng trang trí đơn lẻ trên mỗi bức tường. Điều này có nghĩa là khi bạn trang trí chiếc đồng hồ quá khổ, bạn không cần phải thêm bất kỳ chi tiết trang trí nào khác xung quanh nó. Vì chính chiếc đồng hồ là điểm nhấn trên bức tường đó.

Bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ ngoại cỡ này với bất kỳ chất liệu hay kích thước nào bạn thích. Tuy nhiên, đồng hồ quá nặng có thể nguy hiểm khi treo trên tường. Vì vậy, hãy cân nhắc trọng lượng cẩn thận trước khi chọn những kiểu đồng hồ này.

6. Đồng hồ treo tường Cuckoo (Cúc cu)

Những thiết kế đồng hồ treo tường chim cúc cu khiến phòng khách bừng sáng và tươi vui.

Đồng hồ treo tường phòng ngủ Cuckoo (cúc cu)
Đồng hồ treo tường phòng ngủ Cuckoo (cúc cu)

Một trong những hình ảnh đồng hồ treo tường yêu thích mà trẻ em rất mê đó là hình ảnh một chú chim bay ra khỏi đồng hồ và tạo ra âm thanh! Đồng hồ treo tường cúc cu đã từng cực kỳ phổ biến. Tuy nhiên ở thị trường hiện nay thật khó để tìm được một mẫu đồng hồ ưng ý, vì số lượng đang không còn nhiều.

Bạn có thể phát hiện ra những chiếc đồng hồ cúc cu này trong các cửa hàng đồ cổ xung quanh khu vực bạn sinh sống. Và chiếc đồng hồ này sẽ làm cho phòng ngủ của bạn thêm phần thú vị.

7. Trang trí phòng ngủ với đồng hồ treo tường bằng gỗ kiểu dáng đơn giản

Đồng hồ gỗ treo tường thiết kế đơn giản, không cầu kỳ và hiện đại.

Đồng hồ treo tường phòng ngủ mặt gỗ đơn giản
Đồng hồ treo tường phòng ngủ mặt gỗ đơn giản

Thiết kế đồng hồ treo tường bằng gỗ là những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một thiết kế không mấy cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn chúng mà không cần suy nghĩ nhiều. Đồng hồ treo tường bằng gỗ phù hợp với hầu hết các phòng khách và phòng ngủ vì chắc chắn sẽ có ít nhất một món đồ nội thất hoặc đồ trang trí bằng gỗ bên trong phòng bạn. Vì vậy, đồng hồ sẽ phù hợp với môi trường xung quanh và sẽ hài hoà đẹp mắt với không gian bài trí của phòng ngủ.

Có rất nhiều loại đồng hồ treo tường bằng gỗ để lựa chọn. Hình ảnh đồng hồ treo tường trên đơn giản nhưng thanh lịch. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm kiếm những thiết kế và khung có họa tiết cầu kỳ hơn nếu muốn chiếc đồng hồ trở nên táo bạo và nổi bật hơn.

Lời Kết

Đồng hồ treo tường không chỉ là công cụ để xem giờ nữa. Chúng có vai trò không thể thiếu trong trang trí nhà cửa nhất là với phòng ngủ hoặc phòng khác. Trong khi thiết kế đồng hồ treo tường phòng khách là phổ biến nhất, bạn cũng có thể chọn những mẫu có hình dạng độc đáo có thể được sử dụng trong phòng ngủ, nhà bếp hoặc không gian sinh hoạt.

Đảm bảo rằng đồng hồ bạn chọn sẽ phù hợp với các đồ Decor còn lại, phải Ton Sur Ton với phong cách trang trí khác ở trong phòng. Điều này cực kỳ quan trọng. Nếu không, nó sẽ không phù hợp với kiểu trang trí thiết kế trong phòng ngủ. Và quan trọng nhất, khi bạn đã chọn ưng ý và bài trí chúng trong không gian bạn cần thì sẽ thật tuyệt để nhìn ngắm chúng mỗi ngày.


Trang trí nội thất K3 Deco thông tin đến bạn.