Thời gian làm việc: Từ 9h00 đến 18h00

Mẹo hay để trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp không cần giường

Trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp mà không cần giường là một xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay. Việc trang trí phòng ngủ nhỏ không cần giường giúp gia chủ tiết kiệm diện tích cũng như tạo không gian mới lạ cho riêng mình. Dưới đây là một số cách trang trí phòng ngủ nhỏ không cần giường mà K3 Deco đã dành thời biên soạn.

Trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp không cần giường
Trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp không cần giường

Không gian phòng ngủ nhỏ trong khi bạn lại sở hữu quá nhiều đồ đạc, khiến bạn lúng túng không biết nên làm sao và bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, chỉ cần “bỏ túi” một số mẹo sau phòng ngủ nhỏ sẽ không còn là vấn đề khiến bạn phải bận tâm nữa.

Nên nhớ bạn cần nghiên cứu kỹ mặt bằng và diện tích căn phòng, trước khi bắt tay vào thiết kế hay trang trí phòng ngủ nhỏ, bạn cần phải nắm rõ diện tích cũng như mặt bằng căn phòng để nắm được những điểm mạnh cũng như điểm yếu, rồi sau đó mới đưa ra hướng khắc phục đúng đắn.

Sử dụng đệm Topper hoặc giường thông minh

Sử dụng đệm Topper
Sử dụng đệm Topper

Bạn có thể không cần đến chiếc giường trong không gian phòng ngủ của mình, thay vào đó chiếc đệm nhỏ xinh cũng là một lựa chọn hữu ích những chiếc đệm là giải pháp cho không gian phòng ngủ không giường hoàn hảo bởi chúng có thể tạo ra, những kiểu giường ngủ gấp gọn, linh động. Đồng thời, nó còn là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng ngủ của bạn.

Sofa giường - Giường thông minh đa năng
Sofa giường - Giường thông minh đa năng

Hoặc có thể lựa chọn những kiểu giường thông để tiết kiệm không gian phòng ngủ nhỏ. Giường tầng đa năng là một gợi ý decor phòng ngủ đẹp và thông minh không thể thiếu cho không gian phòng ngủ nhỏ

Giường ngủ đa năng. Một gợi ý nữa về sản phẩm nội thất phòng ngủ thông minh chính là giường ngủ đa năng.

Sử dụng nội thất thông minh nhỏ gọn và đa năng

Nội thất thông minh và đa năng cho phòng ngủ nhỏ là giải pháp hiện đại mà các kiến trúc sư đã sáng tạo ra cho các gia đình có phòng ngủ nhỏ, hẹp để tăng tính tiện nghi sử dụng mà không gây ra sự chật chội khi sử dụng. Dưới đây là một số sản phẩm nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ:

Nội thất thông minh. Bạn có thể lựa chọn các món đồ dùng đơn giản hoặc tự làm đồ handmade để trang trí, tủ kệ giúp xếp gọn đồ dùng cần thiết, tránh sự bừa bộn của không gian.

Bàn làm việc thông minh gấp gọn
Bàn làm việc thông minh gấp gọn

Tủ quần áo đa năng: Tủ quần áo âm tường tiết kiệm diện tích cũng như là nơi cất đồ đạc gọn gàng hơn.

Bàn làm việc treo tường, gấp gọn: Bàn làm việc treo tường, gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích và tạo không gian thoải mái hơn.

Bàn làm việc thông minh là mẫu bàn được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng và không gian sử dụng. Bàn có thể đặt được ở văn phòng hoặc phòng làm việc tại nhà. Điểm đặc biệt của loại bàn này là nó phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp

Tận dụng không gian trần nhà và tường

Trên thực tế, diện tích sàn phòng ngủ nhỏ không thể đủ cho bạn bày trí hết nội thất cần thiết. Để không gian phòng ngủ nhỏ trông rộng và thoáng hơn bạn không nên bày trí quá nhiều ở phần sàn mà hãy tận dụng thêm bề mặt tường và trần.

Một số gợi ý giúp trang trí phòng ngủ nhỏ thêm xinh

1) Sử dụng gam màu nhẹ nhàng

Sử dụng gam màu nhẹ nhàng cho phòng ngủ nhỏ
Sử dụng gam màu nhẹ nhàng cho phòng ngủ nhỏ

Khi thiết kế phòng ngủ nhỏ không cần giường, nếu căn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn thì hãy sử dụng nhiều phụ kiện trang trí có tông màu sáng nhé. Bạn nên chọn màu vàng nhạt, xanh nhạt, hồng nhạt, be... giúp cho không gian thêm rộng và ấm áp.

2) Thảm trải sàn

Bạn có thể sử dụng thảm trải sàn để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

3) Hoa trang trí hoặc cây xanh để phòng ngủ

Hoa trang trí phòng ngủ nhỏ thêm xinh
Hoa trang trí phòng ngủ nhỏ thêm xinh

Hoa trang trí và cây xanh cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Nhưng bạn lưu ý rằng nếu quá nhiều cây xanh hoặc hoa trang trí sẽ khiến ngột ngạt hơn vào lúc ngủ, vì theo tính chất của những loại cây và hoa thì chúng sẽ thải ra khí CO2 vào ban đêm, và thật sự sẽ không tốt cho sức khoẻ của bạn lúc ngủ.

4) Tranh treo tường

Bạn có thể treo tranh để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tận dụng những tranh treo tường và giấy dán tường giúp trang trí phòng ngủ đẹp, sáng tạo làm sống động phòng ngủ màu sắc khác nhau. Có thể nói đây là chất liệu mà nàng nên tận dụng khi thiết kế nội thất phòng ngủ.

5) Đèn led âm trần

Cách đơn giản để trang trí phòng ngủ nhỏ không giường đẹp vẫn là các dây đèn trang trí dạng led hoặc đèn led âm trần. Thiết bị chiếu sáng này có kiểu dáng nhỏ gọn, được gắn vào trần giúp tiết kiệm không gian, diện tích, thích hợp cho phòng ngủ nhỏ.

Lời kết

Qua bài viết trên K3 Deco hy vọng bạn sẽ bỏ túi được những mẹo hay về cách trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp không cần giường, và bạn hãy nhớ nghiên cứu kỹ mặt bằng và diện tích căn phòng của mình trước khi bắt tay vào thiết kế hay trang trí phòng ngủ.

Đọc thêm:


Trang trí nội thất K3 Deco thông tin đến bạn.